Lợi ích của Chăm sóc nợ

  • Sử dụng dịch vụ của DFC hay thành lập Ban pháp chế, thu hồi nợ

    Sử dụng dịch vụ của DFC hay thành lập Ban pháp chế, thu hồi nợ

    Trong quá trình sản xuất, kinh doanh, DN có thể gặp phải những tranh chấp hay bị đối tác, bạn hàng chiếm dụng vốn. Trước thực trạng này, các DN thường lựa chọn một trong hai giải pháp là thành lập Ban pháp chế, thu hồi công nợ hay sử dụng dịch vụ của các công ty, văn phòng luật.

  • Tại sao Doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ Chăm sóc nợ quá hạn

    Tại sao Doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ Chăm sóc nợ quá hạn

    Chăm sóc nợ quá hạn là loại hình dịch vụ mới mà DFC cung cấp ra thị trường.Không nhiều doanh nghiệp hiểu được vai trò, tác dụng của loại dịch vụ này nên đã không lựa chọn sử dụng dịch vụ. Dưới đây là một số tác dụng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ chăm sóc nợ quá hạn tại DFC

  • Hai lợi ích cốt lõi khi sử dụng dịch vụ chăm sóc nợ quá hạn

    Hai lợi ích cốt lõi khi sử dụng dịch vụ chăm sóc nợ quá hạn

    Thẩm định năng lực đối tác và hồ sơ pháp lý công nợ chặt chẽ là hai yếu tố quan trọng hàng đầu cho các doanh nghiệp trong các tác thu đòi nợ. Bất kỳ các giao dịch kinh tế phát sinh nào, nếu doanh nghiệp thực hiện tốt hai nhiệm vụ này thì khả năng thực hiện thành công trong giao dịch đó chiếm tỷ trên 90% vụ việc

  • Sự cần thiết phải sử dụng dịch vụ chăm sóc nợ

    Sự cần thiết phải sử dụng dịch vụ chăm sóc nợ

    Những khó khăn, vướng mắc dưới đây các Doanh nghiệp và Lãnh đạo doanh nghiệp thường phải đối mặt và gặp phải trong công tác thu đòi tiền hàng từ đối tác, bạn hàng:

  • Kỹ năng chăm sóc nợ chưa đến hạn

    Kỹ năng chăm sóc nợ chưa đến hạn

    Có rất nhiều doanh nghiệp, nhiều nhân viên thu nợ khi nợ chưa đến hạn thanh toán nên họ rất e ngại, không muốn gọi điện nhắc nợ đối với khách hàng của mình, nhưng cũng có trường hợp thì lại gọi điện và đốc thúc nợ rất sớm và quyết liệt. Cho nên thường dẫn đến kết quả không có lợi cho người có nợ. Vì tâm lý người mua hàng trả chậm thường muốn kéo dài thời hạn thanh toán càng lâu càng tốt nếu người bán không đòi nợ ráo riết nhưng họ lại cảm thấy bị tự ái và bị mất lòng nếu người mua chưa đến hạn thanh toán mà đã đòi nợ quá sớm và quyết liệt .

  • Lợi ích mang lại từ dịch vụ chăm sóc nợ

    Lợi ích mang lại từ dịch vụ chăm sóc nợ

    Khi chậm thanh toán với doanh nghiệp, khách nợ thường đưa ra các lý do như: Hiện tại đang rất khó khăn, chưa có nguồn, hàng chưa bán được, đang đợi nguồn tiền về, hoặc do chất lượng, chủng loại hàng hóa.…Bằng các biện pháp nghiệp vụ chuyên môn được hình thành trong 15 năm hoạt động trong lĩnh vực giải quyết thu hồi công nợ, DFC sẽ giúp Quý khách hàng kiểm chứng, đánh giá những lý do không muốn thanh toán nợ của khách nợ đưa ra có cơ sở hay không từ đó giúp doanh nghiệp có thể đưa ra được giải pháp giải quyết thu hồi công nợ, giảm nguy cơ hình thành nợ xấu.

1
bám trái
bảm phải