Nội dung Tư vấn thu nợ

  • Khách hàng không chịu ký quyết toán có thu được nợ không?

    Khách hàng không chịu ký quyết toán có thu được nợ không?

    Năm 2012, Công ty tôi và Công ty H có ký hợp đồng thi công xây lắp. Căn cứ hợp đồng, Công ty tôi có nghĩa vụ thi công hạng mục cọc ngầm cho Công trình cho Công ty H. Tổng giá trị Công ty tôi đã thực hiện theo hợp đồng là 2 tỷ đồng. Hiện tại, Công ty H đã thanh toán cho Công ty tôi được 5 đợt với tổng giá trị 1.5 tỷ đồng. Để được thanh toán đợt cuối thì điều kiện là hai bên phải tiến hành quyết toán toàn bộ công trình. Tuy nhiên, Công ty H do không muốn thanh toán đợt cuối cho Công ty chúng tôi nên đã cố tình kéo dài, không chịu ký duyệt hồ sơ quyết toán. Tôi muốn hỏi nếu Công ty H không chịu ký quyết toán thì Công ty tôi có quyền yêu cầu thanh toán giá trị thực hiện đợt cuối không?

  • Hoàn thiện giá trị pháp lý hồ sơ công nợ

    Hoàn thiện giá trị pháp lý hồ sơ công nợ

    Thực hiện hoàn thiện giá trị pháp lý cho hồ sơ công nợ là công việc DFC sẽ trực tiếp sử dụng các nghiệp vụ của mình hoặc phối hợp với Quý khách để bổ sung, hoàn thiện giá trị pháp lý hồ sơ công nợ nhằm chứng minh được trách nhiệm thanh toán thuộc về khách nợ.

  • Đội ngũ chuyên viên chăm sóc nợ của DFC

    Đội ngũ chuyên viên chăm sóc nợ của DFC

    Khi sử dụng dịch vụ chăm sóc nợ của DFC, Quý khách hàng sẽ được các chuyên viên pháp lý thu hồi nợ chuyên nghiệp chăm sóc theo dõi, bám sát và quản lý nợ cho Quý khách.

  • Chăm sóc quản lý nợ - nhiệm vụ bắt buộc của doanh nghiệp

    Chăm sóc quản lý nợ - nhiệm vụ bắt buộc của doanh nghiệp

    Việt Nam là quốc gia đang trong thời kỳ đồi mới, nền kinh tế bắt đầu chuyển dịch sang kinh tế thị trường, nên môi trường kinh doanh rất phức tạp, ẩn chứa nhiều rủi ro, thách thức; tính cạnh tranh, minh bạch chưa cao.

  • Quy trình và nội dung chăm sóc nợ

    Quy trình và nội dung chăm sóc nợ

  • Kỹ năng chăm sóc nợ khi khách hàng từ chối trả nợ do chất lượng hàng hóa

    Kỹ năng chăm sóc nợ khi khách hàng từ chối trả nợ do chất lượng hàng hóa

    Như bài viết trước chúng tôi đã đề cập: trước khi chăm sóc nợ, nhân viên phải thực hiện bước chuẩn bị đó là kiểm tra lại việc giao nhận hàng cho khách hàng đã hoàn tất chưa, có gặp vướng mắc gì không, việc giao hàng hóa thực tế so với quy định trong hợp đồng có gì sai khác không…

  • Những yếu tố tác động đến kết quả chăm sóc nợ

    là một người bán hàng chuyên nghiệp, muốn thu được tiền hàng tốt sau khi bán, phải

  • Những việc không nên làm khi chăm sóc nợ

    Những việc không nên làm khi chăm sóc nợ

  • Những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả chăm sóc nợ

  • Sự cần thiết phải sử dụng dịch vụ chăm sóc nợ

    Sự cần thiết phải sử dụng dịch vụ chăm sóc nợ

    Trong quá trình doanh nghiệp hoạt động, các nhà quản lý thường gặp phải những khó khăn để trả lời cho những vướng mắc sau:

  • Kỹ năng chăm sóc nợ chưa đến hạn

    Kỹ năng chăm sóc nợ chưa đến hạn

    Có rất nhiều doanh nghiệp, nhiều nhân viên thu nợ khi nợ chưa đến hạn thanh toán nên họ rất e ngại, không muốn gọi điện nhắc nợ đối với khách hàng của mình, nhưng cũng có trường hợp thì lại gọi điện và đốc thúc nợ rất sớm và quyết liệt. Cho nên thường dẫn đến kết quả không có lợi cho người có nợ. Vì tâm lý người mua hàng trả chậm thường muốn kéo dài thời hạn thanh toán càng lâu càng tốt nếu người bán không đòi nợ ráo riết nhưng họ lại cảm thấy bị tự ái và bị mất lòng nếu người mua chưa đến hạn thanh toán mà đã đòi nợ quá sớm và quyết liệt .

  • Bảng phí dịch vụ chăm sóc nợ

    Khung phí dịch vụ dịch vụ chăm sóc thu nợ như sau:

  • Dịch vụ chăm sóc nợ là gì?

    Dịch vụ chăm sóc nợ là gì?

    Dịch vụ chăm sóc nợ bao gồm dịch vụ chăm sóc và thu hộ tiền bán hàng. Là hoạt động chăm sóc, bám sát, đốc thúc và thực hiện thu tiền nợ của DFC cho khách hàng đối với những khỏan nợ chưa đến hạn và đã đến kỳ hạn thanh toán.

  • Nội dung dịch vụ chăm sóc nợ

    Nội dung dịch vụ chăm sóc nợ

    Dịch vụ chăm sóc nợ của DFC bao gồm các nội dung công việc sau:

  • Lợi ích mang lại từ dịch vụ chăm sóc nợ

    Lợi ích mang lại từ dịch vụ chăm sóc nợ

    - Khi chậm thanh toán với doanh nghiệp, khách nợ thường đưa ra các lý do như: chưa bán được hàng, hoặc có bán được nhưng chưa thu được tiền về, do chất lượng, chủng loại hàng hóa, tình hình tài chính đang gặp khó khăn…Bằng các biện pháp nghiệp vụ chuyên môn được hình thành trong 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giải quyết thu hồi công nợ, DFC sẽ giúp Quý khách hàng kiểm chứng, đánh giá những lý do không muốn thanh toán nợ của khách nợ đưa ra có cơ sở hay không từ đó giúp doanh nghiệp có thể đưa ra được giải pháp giải quyết thu hồi công nợ, giảm nguy cơ hình thành nợ xấu;

  • Đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ chăm sóc nợ

    - Tất cả các doanh nghiệp cung cấp hàng hóa, dịch vụ ; - Những khách hàng phát sinh nhiều nợ chưa đến hạn, nợ trả chậm - Khách hàng phát sinh nợ khó đòi;

  • Tư vấn biện pháp thu hồi nợ

    Tư vấn biện pháp thu hồi nợ

    Tư vấn giải pháp thu nợ là việc DFC tư vấn biện pháp thu nợ hoặc có thể thực hiện thu nợ cùng với Quý công ty để thu hồi được khoản nợ một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất.

  • Tư vấn hoàn thiện hồ sơ công nợ:

    Tư vấn hoàn thiện hồ sơ công nợ là một trong những nội dung công việc nằm trong HĐDV tư vấn thu nợ khi Quý khách hàng ký với DFC.

1
bám trái
bảm phải